เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น

ความคุ้มครองที่เหนือระดับ

อุ่นใจยิ่งขึ้นในทุกการเดินทางกับแผนประกันภัยรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น” ซึ่งรับประกันภัยโดย บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความคุ้มครองที่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจ ด้วยคุณภาพการบริการและอะไหล่แท้จากศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับท่าน เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น ได้เพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ซื้อรถยนต์ใหม่และเลือกซื้อแผนประกันภัยของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น แพ็คเกจ Extended Protection หรือ Advanced Protection ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการใช้รถยนต์ทดแทนเมอร์เซเดส-เบนซ์ สูงสุดถึง 20 วันต่อปี[1]ในกรณีที่รถยนต์ของท่านเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมากกว่า 48 ชั่วโมง
และในกรณีเกิดอุบัติเหตุและไม่สามารถขับเคลื่อนได้

ความคุ้มครองและสิทธิพิเศษ[1]สำหรับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์

  • คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์สูงสุด 100% ของราคารถ 
  • คุ้มครองยางและล้อ 100% โดยไม่หักค่าเสื่อม 
  • มีรถยนต์ทดแทน เมอร์เซเดส-เบนซ์ สูงสุดถึง 20 วัน[1]ต่อปี ในกรณีที่รถยนต์ของท่านที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ และไม่สามารถขับเคลื่อนได้ หรือกรณีที่ท่านนำรถยนต์เข้าศูนย์บริการอย่างเป็นทางการเพื่อรับการดูแลบำรุงรักษาและรอเปลี่ยนอะไหล่เกินกว่า 48 ชั่วโมง
  • ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก กรณีเกิดอุบัติเหตุและไม่สามารถแจ้งให้ทราบถึงคู่กรณีได้ 
  • คุ้มครองภัยก่อการร้าย 
  • มั่นใจกับอะไหล่แท้ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้นาน 7 ปี เมื่อทำประกันภัยต่อเนื่อง 
  • เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น แผนประกันภัยสำหรับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากผู้จำหน่ายรถยนต์
 
[1]สำหรับรถยนต์ใหม่ทำประกันภัยปีแรก รายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามข้อกำหนดในกรมธรรม์และเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

SHARE